Tips การออกกำลังกาย 3 ท่าฟิตทุกส่วนที่บ้านง่ายๆ

go fit

Tips การออกกำลังกาย 3 ท่าฟิตทุกส่วนที่บ้านง่ายๆ

Tips การออกกำลังกาย 3 ท่าฟิตทุกส่วนที่บ้านง่ายๆ

วันนี้คุณดาวจะมาแนะนำ Tips & Trick สุขภาพดีง่ายๆ กันค่ะ คือ ‘Tips การออกกำลังกาย 3 ท่าฟิตทุกส่วนที่บ้านง่ายๆ’ ซึ่งท่านี้เป็นท่าที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ทำตามที่บ้านได้ง่ายๆเลยค่ะ ไว้สำหรับทำในวันที่เร่งรีบ หรือวันที่ต้องรีบออกไปทำงาน รวมไปถึงอีก 1 Trick คือ ‘การดื่มน้ำผักผสมผลไม้ที่มีประโยชน์’ เพราะเมื่อออกกำลังกายแล้ว เราจะรู้สึกเหนื่อยล้า สูญเสียพลังงาน เราจึงต้องเติมความฟิตด้วย Unif All You Need! ที่ดื่มง่าย และประโยชน์ครบถ้วน ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบสุดๆ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากออกกำลังกายหรืออยากดูแลสุขภาพแต่ไม่ค่อยมีเวลา ก็สามารถตามไปดู Tips & Trick ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3LRHF39 บอกเลยว่ายังมีให้อ่านละดูกันอีกเยอะมากๆ มีหลากหลายกูรูที่เข้ามาแชร์ความรู้ แล้วก็ยังมีกิจกรรมสนุกให้ได้เล่น แล้วก็สะสมพอยท์กันด้วยนะคะ ลองคลิกเข้าไปดูกันค่า

ท่าแรกจะเป็นท่าไหนไม่ได้เลยนอกจากท่าสควอทนั่นเองค่ะ ซึ่งท่านี้นอกจากที่จะโดนต้น ขา ก้น แล้วได้ฟิตหน้าท้องไปในตัวค่ะ ซึ่งถ้าหากต้องการให้ท้าทายมากขึ้นสามารถทำท่า Shoulder Press ร่วมด้วยได้เลย ทำทั้งหมด 15 ครั้งค่ะ

ท่าที่สองก็คือท่าแพลงค์ นั่นเองเป็นท่าโปรดของดาวเลยค่ะเพราะโดนหน้าท้องมากๆแบบที่เราไม่ต้องทำหลายๆท่า แค่ท่านี้ก็โดนทั้งต้นแขน ไหล่ และเสริมความแข็งแรงกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวด้วยค่ะ ยกแขนสลับนับให้ครบ 15 ครั้งนะคะ

ท่าที่สามใครมีปัญหาหน้าท้องล่างต้องชอบแน่นอน เพราะท่านี้เราจะมาเน้นหน้าท้องส่วนล่างกันค่ะ

เตะสลับแล้วบิดตัวให้ศอกแตะเข่าก็ได้เสริมไปส่วนของหน้าท้องข้างด้วย ท่านี้ยิ่งขาต่ำก็จะโดนกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นค่ะ ทำทั้งหมด 15 ครั้ง หากทำครบทั้งสามท่าแล้วทำอีก 4 รอบนะคะ

ออกกำลังกายเหนื่อยๆ แบบนี้ ร่างกายจะสูญเสียเหงื่อ และพลังงาน มาเติมพลังแบบให้ดีต่อสุขภาพด้วยตัวนี้ค่ะ Unif All You Need Detox ดาวชอบดื่มมาก เพราะเค้าเป็นน้ำวิตามินจากน้ำผักผสมผลไม้ 95% ดื่มง่ายมาก ไม่เหม็นเขียว แถมมีวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายครบ วิตามินเอ บี ซี อี มากกว่า 100% ค่ะ อีกทั้งยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและช่วยเรื่องขับถ่ายเพราะมีไฟเบอร์สูงถึง 10,000 มิลลิกรัมเลยค่ะ

และนี่คือ UnifHealthWallet.com ที่ดาวแนะนำ !!

ใครที่รักสุขภาพ หรือ อยากออกกำลังกาย สามารถคลิกเข้าไปดูได้นะคะ ดาวรับรองว่ามีทริกและความรู้ดีๆ จาก Unif Health Guru ที่เป็นประโยชน์อีกมากมายให้ทุกคนได้ดูกัน หรือเราสามารถแชร์ข้อมูลสุขภาพของเราเองก็สามารถสะสมเป็นพอยท์ไปแลกรางวัลได้อีกด้วย

คลิกเลยค่า !

UnifHealthWallet.com

ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวสุขภาพ

ENJOY WITH
UNIF FAMILY

เครื่องดื่มยูนิฟแบบไหนที่ใช่คุณ

Unif Online shop

เติมแต้มสุขภาพได้แล้ววันนี้ พร้อมเลือกดูโปรโมชั่น
ที่ Unif Online Shop บน Online Marketplace

ดูโปรโมชั่นทั้งหมด

Reviews
from health member

รีวิวจากสมาชิกเฮลท์คลับ

UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET

แชร์เรื่องราว รับ      40 U-Points