นมวัวดียังไง

นมวัวดียังไง

health & beauty

นมวัวดียังไง

ประโยชน์ของการดื่มนม กินนมแล้วดียังไง ? นมวัว ถือเป็นแหล่งอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ถึงแม้ว่าหลายๆ คนอาจจะมีคำถามข้อนี้ติดอยู่ในใจ ว่าทำไมเราต้องดื่มนมกันตั้งแต่เกิดจนแก่ นอกจากในนมจะมีปริมาณแคลเซียมสูงแล้ว ยังมีเหตุผลอะไรอีก วันนี้เรารวม ประโยชน์ดีๆ ของการดื่มนม และการดื่มนมให้ถูกวิธี ถูกปริมาณ รวมไปถึงถูกเวลา บอกเลยว่านมเป็นเครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์กับร่างกายเยอะมากๆ อ่านจบรับรองว่าต้องไปหาซื้อนมมาดื่มแน่นอนค่ะ

ประโยชน์ของการดื่มนม

ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเด็ก เพราะในนมจะมีสารอาหารอยู่ครบทั้ง 5 หมู่ การดื่มนมจืดในเด็ก จะสามารถช่วยลดพฤติกรรมการติดรสหวานได้ ไขมันจากนมจะช่วยเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกาย ช่วยเพิ่มมวลกระดูกในวัยเด็กและวัยรุ่น มีวิตามินบีช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคอ้วน และโรคเบาหวาน ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานโรค เสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย แคลเซียมในนมจะช่วยบำรุงกระดูกและฟัน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของฟัน ลดโอกาสการเกิดฟันผุ ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคกระดูกพรุน กระดูกเปราะ ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย มีวิตามินบี ช่วยป้องกันการเกิดความผิดปกติของกล้ามเนื้อ มีโปรตีนสูงซึ่งส่งผลดีต่อระบบการสร้างเม็ดเลือด และกระดูก มีแลคโตสซึ่งจะช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเซลล์สมองในเด็ก ช่วยกระตุ้นระบบประสาทให้ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว

https://food.trueid.net/detail/jJp5mAEKpB41

คุณก็เป็นกูรูสุขภาพกับเราได้ง่ายๆ วันนี้

Reviews
from health member

รีวิวจากสมาชิกเฮลท์คลับ

UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET

แชร์เรื่องราว รับ      40 U-Points