2 ท่านอนลดอาการปวดประจำเดือน

2 ท่านอนลดอาการปวดประจำเดือน

HEALTHY LIFESTYLE

2 ท่านอนลดอาการปวดประจำเดือน

ผู้หญิงหลายคนเมื่อมีประจำเดือน จะมีอาการปวดท้องบ่อยครั้ง มักจะเกิดก่อนที่ประจำเดือนจะมาประมาณ 1-2 วัน หรือจะปวดขณะที่มีประจำเดือนโดยอาการปวดของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน บางคนจะมีอาการปวดแบบปวดบิด ๆ หรือปวดเป็นพัก ๆ บริเวณท้องน้อย บางคนอาจมีอาการปวดร้าวไปถึงหลัง นอกจากกินยาแก้ปวดท้องประจำเดือนแล้ว รู้หรือไม่คะว่าท่านอนก็สามารถช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือนได้ วันนี้เรามีข้อมูลมาฝากค่ะ

ท่านอนขดตัว หรือเรียกว่า ท่านอนเบบี๋ ท่านี้จะช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือนได้ดี เพราะช่วยยืดหยุ่นบริเวณกล้ามท้องที่ปวด การนอนขดตัวจะช่วยลดการกดทับบริเวณท้องน้อย ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหน้าท้องอีกด้วย ท่านี้สามารถนอนขดไปทางซ้ายหรือขวาก็ได้ค่ะ

ท่านอนตะแคง จะช่วยลดอาการปวดหลังได้ดี และช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนของสาวๆ ได้ด้วย โดยท่านอนตะแคงซ้าย จะช่วยเพิ่มความความดันในตับให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น การนอนท่านี้ควรใช้หมอนที่สูงพอดีกับความกว้างของบ่าด้านซ้าย หรือควรมีหมอนข้างเอาไว้กอดพาดขาด้วยก็ได้ หรือหากนอนตะแคงขวา ก็จัดว่าเป็นท่านอนที่ดีที่สุด เพราะทำให้หัวใจเต้นสะดวก ไม่กดทับหัวใจและปอด ถ้าจะให้ดีไม่ควรใช้หมอนที่ต่ำเกินไป เพราะอาจตกหมอนได้

แฮชแท็ก : สุขภาพ

คุณก็เป็นกูรูสุขภาพกับเราได้ง่ายๆ วันนี้

Reviews
from health member

รีวิวจากสมาชิกเฮลท์คลับ

UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET

แชร์เรื่องราว รับ      40 U-Points