เตรียมตัวพร้อม ก็เป็นผู้สูงวัยที่สตรองได้

เตรียมตัวพร้อม ก็เป็นผู้สูงวัยที่สตรองได้

HEALTHY LIFESTYLE

เตรียมตัวพร้อม ก็เป็นผู้สูงวัยที่สตรองได้

จากการที่ประเทศไทยจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ และแนวโน้มคนจะมีอายุยืนยาวมากขึ้น ..มากขึ้นจนอาจมีอายุไปถึง 100 ปี .

หากต้องเลือกระหว่างการเป็นคนสูงวัยที่มีสุขภาพแข็งแรง ดูแลตัวเองและคนที่รักได้ กับการเป็นคนสูงวัยที่เจ็บป่วยง่าย ไม่สามารถดูแลตัวเอง ต้องให้ลูกหลานมาดูแลเราแทน เชื่อว่าทุกคนก็คงเลือกจะเป็นคนสูงวัยที่มีสุขภาพแข็งแรงและดูแลตัวเองรวมถึงคนที่รักได้กัน .

วันนี้ก็เรา มี 4 ข้ิอ ในการเตรียมความพร้อมเพื่อเป็นคนสูงวัยที่สตรองมาฝาก

1) มีสุขภาพดี สุขภาพกาย: แข็งแรงไม่เจ็บป่วย สุขภาพใจ: จิตใจเข้มแข็งไม่วิตกกังวล สุขภาพสังคม: มีมนุษยสัมพันธ์กับคนรอบข้าง .

2) มีการทำงานดี ทำงานเพื่อตัวเอง: มีรายได้มากกว่ารายจ่าย และแบ่งเก็บเป็นเงินออม ทำงานเพื่อผู้อื่น: ช่วยเหลือผู้อื่นเท่าที่สามารถทำได้โดยที่ตัวเองไม่เดือดร้อน ทำงานเพื่อสังคม: ช่วยเหลือและแบ่งปันคืนกลับสู่สังคม ทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อม: ช่วยกันดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อม .

3) มีความมั่นคงดี ความมั่นคงทางการเงิน: มีเงินเพียงพอกับการใช้ชีวิตเพื่อตัวเองและคนที่รัก และค่ารักษาพยาบาลยามเจ็บป่วย ความมั่นคงทางครอบครัว: คนในครอบครัวรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย ให้ความรู้คู่คุณธรรมแก่ลูกหลาน .

4) มีสิ่งแวดล้อมที่ดี สิ่งแวดล้อมรอบตัวและที่อยู่อาศัย เป็นปัจจัยในการส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพใจให้แข็งแรงได้  

คุณก็เป็นกูรูสุขภาพกับเราได้ง่ายๆ วันนี้

Reviews
from health member

รีวิวจากสมาชิกเฮลท์คลับ

UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET

แชร์เรื่องราว รับ      40 U-Points