เทคนิคการปั่นจักรยานหน้าฝนให้ปลอดภัยและเฮลตี้

เทคนิคการปั่นจักรยานหน้าฝนให้ปลอดภัยและเฮลตี้

go fit

เทคนิคการปั่นจักรยานหน้าฝนให้ปลอดภัยและเฮลตี้

หน้าฝนแบบนี้ สายปั่นอย่างเราก็สู้ตายค่าา ขอแค่มีร่างกายฟิตๆ ขอบอกว่าสู้ได้ทุกฝน ถึงไหนถึงกัน เคล็ดลับง่ายๆ ของมินท์ คือการพักผ่อนให้เต็มที่และเลือกกินอาหารดีๆ นี่แหละจ้าา

อย่างยูนีฟกล่องนี้ได้ผักผลไม้เต็มๆ 100% น้ำผักผลไม้รวมรสบีสรูทผสมแครอทม่วง มีมีเบต้าเเคโรทีน และสารช่วยต้านอนุมูนอิสระ และบีสรูทยังให้พลังงานเหมาะกับผู้ที่ชอบออกกำลังกายอย่างเรา

เทคนิคการปั่นจักรยานช่วงหน้าฝนให้ปลอดภัยและเฮลตี้ อย่าลืมเช็คล้อ และยางจักรยานด้วยนะคะ หากยางไม่มีดอกแล้ว ควรเปลี่ยนเพื่อความปลอดภัยในการเกาะถนน ที่สำคัญอย่าลืมเช็คเบรคด้วยนะคะ หลังเปียกฝน กลับมาควรล้างอุปกรณ์และจักรยานเพื่อไม่ให้จักรยานเกิดสนิมเพื่อความปลอดภัย แล้วอย่าลืมอาบน้ำสระผมให้เร็วที่สุด เดี๋ยวจะเป็ดหวัดเอาน้า สำคัญที่สุด อย่าลืมเลือกทานผัก ผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยนะคะ

สุขภาพดีเริ่มที่ตัวเรา อยากชวนเพื่อนๆมา ออกมาปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพกันเยอะๆนะคะ ได้ทั้งออกกำลังกายและท่องเที่ยวไปในตัว ปั่นให้สนุกและปลอดภัยกับหน้าฝนนี้ค่าทุกคน ^^

คุณก็เป็นกูรูสุขภาพกับเราได้ง่ายๆ วันนี้

Reviews
from health member

รีวิวจากสมาชิกเฮลท์คลับ

UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET UNIF HEALTH WALLET

แชร์เรื่องราว รับ      40 U-Points